GMT +7
Indonesian Odds

Ông Troussier quyết tâm nhập tịch thêm 1 thủ môn cho ĐT Việt Nam

Trong một sự kiện đáng chú ý, HLV Troussier đã có buổi gặp gỡ cá nhân với thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang, đánh dấu một bước tiến mới trong việc tận dụng nguồn lực của cầu thủ gốc Việt cho ĐT Việt Nam.

Ông Troussier quyết tâm nhập tịch thêm 1 thủ môn cho ĐT Việt Nam

Kể từ khi tiếp quản ĐT Việt Nam, HLV Troussier đã làm việc với nhiều cầu thủ Việt kiều như Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm và Andrej Nguyễn An Khánh, nhấn mạnh vai trò quan trọng của họ trong việc bổ sung nguồn lực cho đội tuyển.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Cuộc gặp gỡ giữa HLV Troussier và Patrik Lê Giang
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Troussier và Patrik Lê Giang

HLV Troussier lần đầu tiên tiết lộ rằng danh sách tuyển trạch viên đã gửi cho ông có khoảng 20 cầu thủ tốt gốc Việt đang sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Ông đặc biệt chú ý đến sự kém cạnh tranh của bóng đá Việt Nam trong việc thu hút cầu thủ gốc Việt so với các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Trong buổi gặp gỡ với Patrik Lê Giang tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV Troussier đã có dịp trao đổi và làm quen với ngôi sao thủ môn này. Đây cũng là lần đầu tiên mà hai bên có cơ hội trò chuyện ngoài sân cỏ.

Patrik Lê Giang, với dòng máu Việt Nam - Slovakia, đã chia sẻ về ước mơ lớn nhất của mình là có được quốc tịch Việt Nam. Anh hiện đang chơi cho CLB TPHCM và đã chứng minh tầm quan trọng của mình ở cả hai CLB mà anh đã gắn bó. Tuy nhiên, việc chưa có quốc tịch Việt Nam vẫn là điều anh hối tiếc và hi vọng có thể thực hiện trong tương lai.

Patrik Lê Giang có kinh nghiệm bắt chính ở châu Âu
Patrik Lê Giang có kinh nghiệm bắt chính ở châu Âu

Patrik Lê Giang đã và đang khẳng định được tầm quan trọng ở 2 CLB mà anh đặt chân tới. Chia sẻ với chúng tôi, thủ thành sinh năm 1992 cho biết:

"Tôi cố gắng sống cuộc sống của mình để không phải hối tiếc điều gì, chẳng hạn như cố gắng để có thể chơi cho ĐTQG Việt Nam. Nhưng điều tôi tiếc nuối nhất là tôi vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam. Đó là giấc mơ lớn của tôi".

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội ăn thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2