GMT +7
Indonesian Odds

Quyết tâm vượt qua vòng bảng Asian Cup: Ông Troussier họp gấp ĐT Việt Nam

HLV Philippe Troussier đã triệu tập Đội tuyển Việt Nam để tổ chức một cuộc họp gấp, nhằm thực hiện kế hoạch chuyên môn, đưa ĐTVN vượt qua  Vòng loại Asian Cup 2024.

Ông Troussier họp gấp ĐT Việt Nam

Trong ngày 17/1, Đội tuyển Việt Nam đang hướng tới cuộc đối đầu quan trọng với Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2024. Nhằm tận dụng quỹ thời gian 4 ngày chuẩn bị, HLV Philippe Troussier đã tổ chức buổi tập chiều 16/1, tập trung vào việc hồi phục cho nhóm cầu thủ đã tham gia trận đấu với Nhật Bản, đồng thời rèn chiến thuật và củng cố thể lực cho nhóm còn lại.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

HLV Troussier họp toàn đội ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia
HLV Troussier họp toàn đội ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia

Đội tuyển đã tổ chức buổi họp để phân tích băng hình trận đấu với Nhật Bản, rút kinh nghiệm và lên kế hoạch cho trận đấu với Indonesia. HLV Troussier cùng ban huấn luyện đã đánh giá các điểm yếu cần cải thiện, đồng thời tiến hành phân tích về lối chơi của Indonesia và Iraq.

Trong thời gian 1-2 ngày tới, HLV Troussier và đội ngũ sẽ tiến hành xem xét về nhân sự, kết hợp với phân tích về đối thủ Indonesia để chọn ra 23 cầu thủ tham gia trận đấu. Theo quy định, 3 cầu thủ sẽ vắng mặt do không được đăng ký ở trận đấu ra quân với Nhật Bản, đó là Văn Toàn, Văn Tùng và Tuấn Dương.

Toàn đội trở lại sân tập sau trận gặp Nhật Bản
Toàn đội trở lại sân tập sau trận gặp Nhật Bản

Phản ánh trước báo chí, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã nhấn mạnh đội tuyển Indonesia sở hữu tinh thần gắn kết cao và dự đoán rằng trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng. Anh nhấn mạnh vào tinh thần và lối chơi không ngần ngại va chạm của đối thủ, nhưng cũng chỉ ra rằng có khoảng trống sau lưng tiền vệ mà Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng tận dụng.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1.

Truy cập bongdalu.net vip để theo dõi các phần thưởng lớn mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2