GMT +7
Indonesian Odds

Sắp xếp đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Dư sức giành chiến thắng

HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ tung ra đội hình kết hợp sức trẻ và kinh nghiệm của các cựu binh để đối đầu với Indonesia.

Vắng trụ cột, HLV Troussier đau đầu tìm phương án

Danh sách 28 cầu thủ cho hai trận đấu quan trọng gặp Indonesia đã được HLV Troussier chốt. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đang gặp khó khăn khi thiếu vắng một số trụ cột vì chấn thương như Duy Mạnh và Công Phượng.

Bài học từ Asian Cup và sự tin tưởng vào kinh nghiệm

Từ những trận đấu thất bại  tại Asian Cup 2023, HLV Troussier rút ra bài học và tin dùng nhiều hơn những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Dưới đây là đội hình tối ưu mà HLV Troussier có thể sử dụng để đối đầu với Indonesia.

Thủ môn: Filip Nguyễn - Sự lựa chọn an tâm

Với việc Văn Lâm chấn thương, Filip Nguyễn gần như chắc chắn sẽ là người bắt chính. Anh mang đến sự yên tâm cho HLV Troussier và là tiền đề để các đồng đội phía trên chiến đấu và tỏa sáng.

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh trở lại, Thành Chung thế chỗ Thanh Bình

Bùi Hoàng Việt Anh đã hồi phục chấn thương môi và sẵn sàng ra sân. Phong độ tốt của Việt Anh ở V-League và ĐTQG là sự thay thế xứng đáng cho Quế Ngọc Hải đang gặp chấn thương.

Tuấn Tài - Việt Anh - Thành Chung là bộ 3 trung vệ.
Tuấn Tài - Việt Anh - Thành Chung là bộ 3 trung vệ.

Phan Tuấn Tài vẫn sẽ chắc suất ở vị trí trung vệ lệch trái, là mắt xích quan trọng trong quá trình lên bóng của ĐT Việt Nam.

Thành Chung sẽ thế chỗ Thanh Bình. So về khả năng phòng ngự, Thành Chung nhỉnh hơn Thanh Bình về kinh nghiệm, tâm lý thi đấu và khả năng xử lý bóng.

Tiền vệ biên: Xuân Mạnh và Minh Trọng - Cặp bài trùng đầy hứa hẹn

Xuân Mạnh và Minh Trọng sẽ là lựa chọn cho hai hành lang biên. Với phong độ ổn định và khả năng kiến tạo, ghi bàn ấn tượng, Xuân Mạnh là sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí của HLV Troussier.

Minh Trọng và Xuân Mạnh vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu cho 2 hành lang cánh
Minh Trọng và Xuân Mạnh vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu cho 2 hành lang cánh

Minh Trọng gần như là sự lựa chọn hợp lý nhất cho cánh trái khi thiếu những nhân tố đủ tốt.

Tiền vệ trung tâm: Thái Sơn - Hùng Dũng - Sự kết hợp hoàn hảo

Hùng Dũng và Thái Sơn là cặp tiền vệ trung tâm
Hùng Dũng và Thái Sơn là cặp tiền vệ trung tâm

Thái Sơn đang ngày càng tiến bộ và giữ được phong độ cần thiết để có một suất đá chính. Chơi bên cạnh Thái Sơn có thể là Hùng Dũng. Với lối chơi phù hợp với chiến thuật của HLV Troussier, Hùng Dũng được đánh giá cao hơn Hoàng Đức và sẽ được tung vào sân ở những thời điểm nhất định.

Tiền đạo: Quang Hải - Văn Toàn - Tiến Linh - Bộ ba tấn công nguy hiểm

Indonesia có thể sẽ áp dụng lối chơi pressing nhanh và rát, do đó, kỹ thuật của Quang Hải sẽ được trọng dụng. Xu hướng chơi lùi sâu của anh cũng giúp ĐT Việt Nam thoát pressing dễ dàng hơn.

Tốc độ của Văn Toàn sẽ là "vũ khí" lợi hại khi Indonesia pressing, tạo ra những tình huống nguy hiểm với những pha chạy chỗ, đón bóng phía sau hàng thủ.

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đấu Indonesia
Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Tiến Linh là tiền đạo cắm duy nhất cho thấy đủ khả năng nhận trọng trách cao nhất trên hàng công. Anh sẽ có nhiệm vụ luân chuyển bóng và tận dụng cơ hội triệt để.

Đội hình kết hợp giữa sức trẻ và bản lĩnh của các cựu binh sẽ là chìa khóa để ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia.

Click bongdanet nhận định để cập nhật những trận kèo thưởng cao nhất mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2