GMT +7
Indonesian Odds

Sếp lớn Indonesia cùng tên hèn họ Shin bàn kế sách đấu ĐT Việt Nam

HLV Đội tuyển Indonesia đã có cuộc họp với Chủ tịch LĐBĐ quốc gia này để thảo luận về kế hoạch chuẩn bị cho hai trận gặp Đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026.

Sếp lớn Indonesia cùng tên hèn họ Shin bàn kế sách đấu ĐT Việt Nam

Màn tái đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á đang thu hút sự chú ý lớn từ giới chuyên môn, truyền thông và người hâm mộ.

Theo lịch trình được công bố bởi AFC, trận lượt đi sẽ diễn ra tại sân Gelora Bung Karno vào ngày 21/3, sau đó, trận lượt về sẽ diễn ra 5 ngày sau đó (26/3) tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

HLV Shin Tae Yong triệu tập 11 cầu thủ nhập tịch chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Yong triệu tập 11 cầu thủ nhập tịch chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho hai trận đấu này, HLV trưởng Philippe Troussier đã triệu tập 33 cầu thủ lên Đội tuyển Việt Nam, tất cả đều là những cầu thủ đã có kinh nghiệm làm việc dưới sự dẫn dắt của ông từ đội tuyển U23 cho đến đội tuyển Quốc gia.

Ở phía Đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae Yong cũng đã công bố danh sách triệu tập với 28 cầu thủ, trong đó có 11 cầu thủ nhập tịch, hầu hết sinh ra ở Hà Lan.

Một sự kiện đáng chú ý là cuộc gặp giữa Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Erick Thohir và HLV Shin Tae Yong, nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu với Đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ông Thohir đã chia sẻ hình ảnh của cuộc họp cùng với HLV Shin Tae Yong trên trang cá nhân vào ngày 13/3, và viết rằng:

"Thảo luận với HLV Shin Tae Yong để chuẩn bị cho trận Đội tuyển Indonesia gặp Đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026 Khu vực Châu Á", đồng thời nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong hai trận đấu với Đội tuyển Việt Nam ".

Theo dự đoán của truyền thông Indonesia, một trong những nội dung của cuộc họp có thể liên quan đến hai cầu thủ nhập tịch từ Hà Lan là Thom Haye và Ragnar Oratmangoen.

Sếp lớn Indonesia cùng tên hèn họ Shin bàn kế sách đấu ĐT Việt Nam

Cả hai cầu thủ này đã được phê duyệt hồ sơ nhập tịch bởi Hạ viện Indonesia, nhưng vẫn chưa thực hiện lễ tuyên thệ để chính thức trở thành công dân Indonesia.

Sau khi hoàn thành thủ tục này, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen cũng sẽ phải chờ đợi việc chuyển giao giữa LĐBĐ Hà Lan và LĐBĐ Indonesia hoàn tất trước khi có thể tham gia thi đấu cho Đội tuyển Indonesia trong trận đấu với Đội tuyển Việt Nam. Do đó, mặc dù được HLV Shin Tae Yong triệu tập vào danh sách 28 cầu thủ, nhưng cả hai cầu thủ này có thể sẽ vắng mặt nếu thủ tục nhập tịch chưa hoàn tất.

Xem ngay bongdaso12 để có cơ hội nhận những phần quà có trị giá.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2