GMT +7
Indonesian Odds

Son Heung Min xin dư luận tha thứ cho Lee Kang In

Vụ việc gây gổ đầy Drama giữa Son Heung Min và Lee Kang In cuối cùng đã đi đến hồi kết khi hai bên đồng thuận cho sự hòa giải.

Son xin dư luận Hàn tha thứ cho Lee Kang In

Trên Instagram, Son Heung-min đã đăng tâm thư liên quan đến lùm xùm tại đội tuyển Hàn Quốc thời gian qua:

"Xin chào, tôi là Son Heung-min. Hôm nay tôi muốn nói về một chuyện hơi nặng nề và khó khăn một chút. Kang-in đã thực sự suy ngẫm về những hành động của cậu ấy và gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn bộ cầu thủ ở đội tuyển, bao gồm tôi.

Khi còn trẻ, tôi cũng phạm nhiều sai lầm và có những hành vi không đúng mực. Nhưng tôi nghĩ mình có được ngày hôm nay là nhờ những lời khuyên bảo, dạy dỗ từ những tiền bối tuyệt vời.

Mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa
Mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa

Để ngăn Kang-in lại phạm phải sai lầm, toàn bộ cầu thủ, các tiền bối cũng như ban cán sự đội tuyển sẽ đặc biệt quan tâm đến Kang-in để cậu ấy có thể trưởng thành hơn, cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Cá nhân tôi cũng nghĩ mình chưa làm tròn bổn phận và có thể hiểu được khi hành động của mình nhận những lời chỉ trích. Song, tôi tin một trong những nhiệm vụ của đội trưởng là làm những thứ mà có thể nhiều người không thoải mái nhưng phục vụ lợi ích của tập thể. Do đó, nếu lại rơi vào tình huống tương tự, tôi vẫn sẽ hành động vì lợi ích của đội. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng lãnh đạo các đồng đội một cách khôn ngoan và sáng suốt hơn trong tương lai.

Kang-in đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn sau sự việc này. Mong mọi người hãy rộng lượng và tha lỗi cho cậu ấy. Với tư cách đội trưởng đội tuyển quốc gia, tôi mong mọi người hãy mở lòng với Kang-in.

Và trong những thông tin được đưa ra từ nhiều phía, có những câu chuyện kể về sự chia rẽ trong đội tuyển là hoàn toàn sai sự thật. Là một tập thể, chúng tôi sẽ luôn chỉ nhìn về một hướng.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra ồn ào như vậy dù nhận được nhiều tình yêu thương. Chúng tôi sẽ nỗ lực, chăm chỉ hơn để giúp đội tuyển Hàn Quốc thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Một lần nữa, với tư cách đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc, tôi chân thành xin lỗi mọi người".

Về phần mình, bay sang Anh để xin lỗi Son, Kang-in chia sẻ:

Lee Kang In đã bay sang tận London để xin lỗi người đàn anh
Lee Kang In đã bay sang tận London để xin lỗi người đàn anh

“Tôi đã dành thời gian suy nghĩ về hành vi thiếu trung thực của tôi đã khiến toàn đội và người hâm mộ bóng đá thất vọng rất nhiều tại Asian Cup. Tôi nghĩ điều quan trọng tôi phải đến thăm anh trai mình - Son Heung-min và chân thành xin lỗi. Tôi đã dành một cuộc trò chuyện dài để hiểu được áp lực của đội trưởng và dành thời gian để suy ngẫm về bản thân. Tôi xin cảm ơn Heung Min một lần nữa qua bài viết này vì sự chào đón nồng nhiệt của anh ấy đối với chuyến thăm Luân Đôn của tôi.

Tôi đã làm một việc mà lẽ ra tôi không bao giờ nên làm ở phòng ăn ngày hôm đó. Ngay cả khi nghĩ lại tôi vẫn rất ân hận. Sự tôn trọng và cống hiến cho đội là điều quan trọng nhất nhưng tôi còn thiếu rất nhiều. Tôi gửi lời xin lỗi đến các tiền bối khác. Tôi hứa sẽ có thái độ đúng đắn, lịch sự hơn khi đối xử với tiền bối và đồng nghiệp.

Một lần nữa xin cảm ơn các tiền bối và đồng nghiệp đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi qua bài viết này”.

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội ăn thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2