GMT +7
Indonesian Odds

Tái đấu Việt Nam ở VL World Cup 2026: Indonesia tính dùng 10 cầu thủ nhập tịch

Sau khi kết thúc Asian Cup, Đội tuyển Indonesia có khả năng tung ra sân một đội hình với 10 cầu thủ nhập tịch khi đối đầu với Đội tuyển Việt Nam trong vòng loại 2 World Cup 2026.

Indonesia tính dùng 10 cầu thủ nhập tịch tái đấu ĐTVN

Đội bóng này vừa chấm dứt hành trình của mình tại Asian Cup sau khi phải nhận thất bại trước Australia trong trận vòng 1/8. Ngay lập tức, HLV Shin Tae Yong và đội ngũ của ông bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng tiếp theo vào tháng 3, với vòng loại World Cup 2026, nơi mà họ sẽ đụng độ Đội tuyển Việt Nam trong hai cuộc so tài lượt đi và lượt về.

ĐT Indonesia đang lên kế hoạch nhập tịch nhiều cầu thủ để đấu Việt Nam vào tháng 3 sắp tới.
ĐT Indonesia đang lên kế hoạch nhập tịch nhiều cầu thủ để đấu Việt Nam vào tháng 3 sắp tới.

Theo thông tin từ trang tin Bola Okezone của Indonesia, Liên đoàn Bóng đá quốc gia đang tích cực tiến hành các thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, Đội tuyển Indonesia có thể sử dụng một đội hình với 10 cầu thủ nhập tịch trong cuộc đối đầu với Đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, những tên tuổi như Thom Haye, Maarten Paes, Ragnar Oratmangoen và Jay Idzes được cho là sẽ tham gia Đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Thom Haye, tiền vệ gốc Hà Lan, đang thi đấu cho CLB Heerenveen với giá trị lên tới 3 triệu Euro. Maarten Paes, thủ môn cũng người Hà Lan, đang chơi tại MLS (Mỹ) cho FC Dallas. Jay Noah Idzes, trung vệ sinh ra tại Hà Lan với người ông bà là người Indonesia, đang thi đấu cho CLB Venezia ở Serie B Ý. Cuối cùng, tiền đạo Ragnar Oratmangoen đang chơi cho CLB Fortuna Sittard ở giải VĐQG Hà Lan.

Ông Zainudin Amali- Quyền chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, cho biết quá trình nhập tịch đang được tiến hành, hy vọng có thể hoàn tất để các cầu thủ có thể tham gia trong trận đấu với Đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026.

Jay Idzes (trái) đã nhập tịch xong còn Thom Haye (phải) và các cầu thủ khác đang hoàn thành thủ tục
Jay Idzes (trái) đã nhập tịch xong còn Thom Haye (phải) và các cầu thủ khác đang hoàn thành thủ tục

Đội hình của Indonesia đầy mạnh mẽ với những cầu thủ đều có gốc gác Hà Lan như: Maarten Paes ở vị trí thủ môn, ba trung vệ Jay Idzes, Jordi Amat và Justin Hubner, hàng tiền vệ Ivar Jenner và Thom Haye, cùng với ba tiền đạo Ragnar Oratmangoen, Marselio Ferdinan và Rafael Struick, là một thách thức lớn mà Đội tuyển Indonesia hy vọng sẽ đặt ra cho Đội tuyển Việt Nam. Nói chung Indo giờ đây thuộc diện đối thủ mà thầy trò ông Troussier phải rất dè chừng.

Theo dõi bongdaso kèo để không bỏ lỡ những phần thưởng kèo ăn mới nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2