GMT +7
Indonesian Odds

Tài năng Việt kiều tạm gác giấc mơ nhập tịch, cống hiến cho ĐT Việt Nam

Sao mai Việt kiều tạm gác ‘giấc mộng’ trở về Việt Nam bởi anh chàng đã tìm thấy bến đỗ mới chất lượng.

Sao mai Việt kiều tạm gác ‘giấc mộng’ trở về Việt Nam

Kaelin Nguyễn, tài năng trẻ Việt kiều đang nổi bật tại New Zealand, đã có bước tiến mới trong sự nghiệp bóng đá của mình. Sau thời gian dài thi đấu cho CLB Wellington Phoenix Res tại giải VĐQG New Zealand, Nguyễn đã chuyển đến Wellington Olympic AFC, một bước đi được kỳ vọng sẽ giúp anh phát triển mạnh mẽ hơn.

Việc Nguyễn gia nhập Wellington Olympic AFC không chỉ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình mà còn là một cơ hội để anh thử sức ở môi trường mới. CLB này hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu, với sự nổi bật trong hệ thống lịch sử bóng đá New Zealand.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Kaelin Nguyễn có bến đỗ mới rất chất lượng
Kaelin Nguyễn có bến đỗ mới rất chất lượng

Hợp đồng giữa Kaelin Nguyễn và Wellington Olympic AFC đã được ký kết với thời hạn đến ngày 31/12/2024, đánh dấu một cam kết lâu dài giữa hai bên. Điều này cho thấy sự tin tưởng và hy vọng vào tiềm năng của Nguyễn từ phía CLB và ban lãnh đạo.

Quyết định của Kaelin Nguyễn tạm thời từ bỏ 'giấc mơ' trở về Việt Nam để theo đuổi cơ hội mới ở nước ngoài được nhận định là một quyết định sáng suốt. Việc tập trung vào việc phát triển sự nghiệp tại New Zealand có thể mang lại cho anh cơ hội tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp và cơ hội thi đấu ở mức cao hơn.

Dù tạm rời xa quê hương, nhưng sự gắn bó với bóng đá Việt Nam vẫn là một phần không thể tách rời trong tâm hồn của Kaelin Nguyễn. Qua những thành công của mình, anh có thể là nguồn cảm hứng cho nhiều tài năng trẻ Việt kiều khác, làm nền móng cho mối liên kết vững chắc giữa cộng đồng bóng đá Việt kiều và đất nước.

Trong năm 2023, Kaelin Nguyễn đã ghi dấu ấn với 20 lần ra sân trên mọi mặt trận và đưa về cho đội bóng 8 bàn thắng quan trọng.

HLV Troussier từng có ý định triệu tập Kaelin Nguyễn
HLV Troussier từng có ý định triệu tập Kaelin Nguyễn

Với chiều cao lý tưởng lên đến 1m86, Kaelin Nguyễn, sinh năm 2003, tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cắm.

Trong năm vừa qua, HLV Troussier đã lưu ý đến tài năng của Nguyễn, cân nhắc đưa anh vào danh sách U23 Việt Nam tham dự Panda Cup tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giải đấu đã bị hủy và Nguyễn không tiếp tục được liên hệ do vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam.

Đặc biệt, bố của Kaelin Nguyễn, ông Nguyễn Trường Khoa, cũng là một cái tên nổi bật với vị trí là giám đốc điều hành của Viet River Holdings và là thành viên tích cực của Liên đoàn Bóng đá Úc.

Theo dõi bongdalu mobi để cập nhật những tin bóng đá nóng nhất có thưởng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2