GMT +7
Indonesian Odds

Take Kubo:'Người Nhật chúng tôi ấn tượng với khả năng kiểm soát bóng của Việt Nam'

Không có gì đánh giá chúng ta tốt hơn chính đối thủ của mình. Take Kubo, người được mệnh danh là Messi Nhật Bản đã có những chia sẻ thú vị về ĐT Việt Nam sau trận đấu. Phần phỏng vấn này được chuyên trang gekisaka.jp. Chi tiết về bài viết như sau.

Take Kubo ấn tượng với tuyển Việt Nam.

Vào sân từ ghế dự bị ở phút 39 (hiệp 2), Kubo đã có 1 đường kiến tạo cho riêng mình để đánh dấu sự trở lại sau chấn thương. Sau trận đấu anh cũng cho biết mình đã dần trở lại với phong độ. Đồng thời, Kubo cũng hết lời khen người chiến thuật kiểm soát bóng của Việt Nam khiến Nhật Bản gặp nhiều khó khăn.

Anh cũng chia sẻ về HLV Troussier rất hiểu tuyển Nhật. Trong trận đấu, ông cũng chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam tấn công vào những vị trí mà Nhật Bản chưa tốt, Kubo coi đây là đây vấn đề mà Samurai Blue phải giải quyết sớm. Anh cũng hết lời tán thưởng chiến thuật và cách tiếp cận của tuyển Việt Nam trong trận này.

Take Kubo đánh giá cao trình độ của ĐT Việt Nam
Take Kubo đánh giá cao trình độ của ĐT Việt Nam

"Tôi thực sự ấn tượng với cách kiểm soát bóng của Việt Nam. Lối chơi này có nhiều điểm giống với Real Sociedad (CLB chủ quản của Kubo). Tôi không rõ họ có tập trước hay ko nhưng ở nhịp chạm đầu tiên, các cầu thủ Việt Nam luôn làm tốt. Điều đó giúp họ có đủ không gian và thời gian để có phương án đối đầu với cầu thủ Nhật Bản. Thực sự tôi muốn xem họ tập như thế nào mà lại thành thạo như vậy. Có khi họ ở top châu Á ở khả năng kiểm soát bóng ấy chứ" (câu cuối cùng nghe có mùi ngoại giao, chỗ này tôi bình thêm, chứ họ không viết vậy.

Kubo đánh giá Việt Nam là một đội chơi bóng ngắn, đá nhiều ở cánh chứ không phải là một đội phản công đơn thuần. Anh cảm thấy bất ngờ với những gì đã diễn ra ở hiệp 1.

Đặc biệt anh ấn tượng với việc số 7 (Xuân Mạnh) chơi biên phải, người luôn mở những đường chuyền sáng nước hướng lên phía trên. Cùng với đó là tiền vệ số 11 (Tuấn Anh) luôn lệch biên để nhận bóng và triển khai thế trận.

Cố lên ĐT Việt Nam
Cố lên ĐT Việt Nam

"Họ luôn để số 7 lệch cánh rồi số 11 ở cánh ngược lại, nhưng cũng có lúc lên tận phần sân của Nhật để gây áp lực với chúng tôi, đó là một cách tiếp cận có phần hơi lạ và tôi cũng cảm thấy thú vị khi họ chấp nhận mất cân bằng đội hình để chơi theo ý đồ của HLV."

Kết thúc buổi trả lời ở Mixzone, Kubo cũng cho biết nếu ở cương vị trung lập không phải là cầu thủ của Nhật Bản thì tôi sẽ cảm thấy đây là 1 trận đấu rất thú vị, các CĐV cũng rất phấn khích khi được xem một trận đấu cống hiến nhiều bàn thắng.

Tìm hiểu bongdalive để không bỏ lỡ những trận bóng hay tỷ lệ jefo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2