GMT +7
Indonesian Odds

Tập cuối cuộc đua vô địch V-League 2023 và giải hạng nhất: Mọi thứ rõ như ban ngày

Cuộc đua vô địch V.League 2023 dù chưa kết thúc nhưng xem ra năm nay mọi thứ đều được định đoạt quá sớm.

Kết cục chuẩn bị ngã ngũ.

Cuộc đua vô địch V.League 2023 dù chưa kết thúc nhưng ngôi vị quán quân khó thoát khỏi tay tân binh Công an Hà Nội. Đội bóng có vai trò quan trọng nhất trong cuộc chiến ấy vào thời điểm này đang gọi tên Đông Á Thanh Hoá. Hiện tượng V.League 2023 cần 1 chiến thắng để làm kịch bản mùa giải đi chệch hướng. Chiến thắng trước CAHN cũng sẽ giúp đội bóng xứ Thanh nuôi hi vọng góp mặt vào top 3 (nếu Viettel không thể đánh bại Hà Nội). Vấn đề là liệu thầy trò HLV Popov có thể hoá giải được được sức mạnh hàng công của CAHN hay không.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

CLB CAHN mặc định đã vô địch V-League
CLB CAHN mặc định đã vô địch V-League

CAHN là đội bóng có hàng công mạnh nhất V.League 2023. Tuy nhiên rất nhiều trận, hàng công ấy lại tỏ ra bế tắc và vô hại. Nhưng ở những trận đã thông được nòng, thường thì sẽ là 1 cơn mưa bàn thắng. Ngay cả những đội có hàng phòng ngự được đánh giá cao như Viettel hay Thép xanh Nam Định cũng không thể chống đỡ nổi. Điểm lại các vòng đấu ở giai đoạn 2, CAHN đã gặp rất nhiều khó khăn trước những đội nhóm dưới nhưng lại có 2 chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ trực tiếp. Ở lượt trận cuối, chỉ cần không thua, CAHN sẽ đăng quang. Đó là nhiệm vụ dường như không quá khó khăn. Thử thách lớn nhất của đội bóng ngành công an có lẽ là họ sẽ không có sự chỉ đạo trực tiếp của tân HLV trưởng Trần Tiến Đại do bị treo giò (3 thẻ vàng).

Sau khi vòng 20 của V.League 2023 khép lại thì hai CLB Viettel và Đông Á Thanh Hóa chính thức bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Hiện tại chỉ còn Công An Hà Nội và Hà Nội FC sẽ tạo ra cuộc đua song mã ở vòng đấu cuối cùng, lợi thế đang thuộc về Công An Hà Nội khi họ đang hơn Hà Nội FC 2đ và hơn về hiệu số bàn thắng bại khi họ +18 còn Hà Nội FC chỉ là +12.

Như vậy kịch bản để CAHN vô địch ở lượt trận cuối này là nếu thắng Đông Á Thanh Hóa họ sẽ chính thức vô địch, nếu hòa mà Hà Nội FC không thắng Viettel FC trên 6 bàn trở lên thì CAHN cũng vô địch, còn nếu họ thua mà Hà Nội FC không thắng thì CAHN vẫn sẽ vô địch.

Ngược lại kịch bản duy nhất giúp Hà Nội FC vô địch lúc này là họ phải thắng Viettel FC và chờ Đông Á Thanh Hóa đánh bại CAHN trên sân Hàng Đẫy, hoặc thắng đậm Viettel FC 6 bàn trở lên và chờ CAHN chia điểm với Thanh Hóa thì Hà Nội FC mới vô địch.

Bà Rịa Vũng Tàu sẽ lên chơi V-League mùa sau.
Bà Rịa Vũng Tàu sẽ lên chơi V-League mùa sau.

Giải Hạng Nhất vẫn còn 1 vòng nữa mới kết thúc nhưng cục diện gần như đã ngã ngũ. Ở cuộc đua trụ hạng, Bà Rịa Vũng Tàu đã đánh bại đối thủ trực tiếp Bình Phước và chính thức trụ hạng. Ở cuộc đua thăng hạng, tuy đã san bằng điểm số nhưng với việc thua kém đối đầu, khả năng PVF CAND lật ngược tình thế là gần như không thể. Ở lượt cuối, CLB Quảng Nam sẽ được chơi trên sân nhà trước Bà Rịa Vũng Tàu. Trước 1 đội khách yếu hơn và không còn mục tiêu, nếu không cố tình ở lại Hạng Nhất, rất khó để tưởng tượng kịch bản Quảng Nam sẽ không thể giành trọn 3 điểm.

Theo dõi bongdaso kèo để không bỏ lỡ những phần thưởng kèo ăn mới nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2