GMT +7
Indonesian Odds

Tên hèn họ Shin:'Chúng tôi phải xóa được dớp 7 năm chỉ biết thua Việt Nam'

Bày tỏ suy nghĩ trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2024, HLV Shin Tae Yong mong muốn các cầu thủ Indonesia phải phá được dớp 7 năm không thắng trước "gã hàng xóm khó chịu".

Indonesia quyết tâm thắng Việt Nam.

Lần cuối cùng Indonesia có niềm vui chiến thắng trước Đội tuyển Việt Nam là vào năm 2015. Kể từ đó, những cuộc chạm trán giữa hai đội đã diễn ra không ít, nhưng mỗi lần đụng độ, niềm hạnh phúc đều thuộc về "Những Ngôi Sao Vàng." Thậm chí, trong thời gian đó, Indonesia đã phải chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Đội tuyển Việt Nam, với nhiều thành công ấn tượng trên cả khu vực và quốc tế.

>> Tỷ lệ kèo keonhacai thơm nhất <<

Dòng trạng thái mới nhất của HLV Shin Tae Yong trên Instagram cá nhân
Dòng trạng thái mới nhất của HLV Shin Tae Yong trên Instagram cá nhân

Sau khi giành thắng lợi trước Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm 2016, Indonesia và Việt Nam đã gặp nhau thêm 6 lần tại AFF Cup và VL World Cup. Trong tổng số đó, Đội tuyển Việt Nam đã có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Trận đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 9/1/2023 trong khuôn khổ AFF Cup, nơi Đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì sự ưu thế bằng chiến thắng 2-0 trước thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Trên trang cá nhân Instagram, HLV Shin Tae Yong vừa chia sẻ hình ảnh từ trận đấu với Iraq kèm theo lời tuyên bố: "Mặc dù đã phải nhận thất bại trước Iraq trong trận ra quân tại Cúp Châu Á, chúng tôi đang hướng tới trận tiếp theo gặp Việt Nam với niềm tin vào khả năng giành chiến thắng.Chúng tôi phải xóa được dớp 7 năm chỉ biết thua Việt Nam"

Đăng tải này nhanh chóng nhận được sự tương tác tích cực từ cộng đồng người hâm mộ Indonesia. Các fan nước này không chỉ gửi lời chúc tốt đẹp đến HLV Shin Tae Yong và đội bóng mà còn tỏ ra lạc quan về khả năng chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Ngay cả một số cầu thủ Indonesia cũng đã thể hiện sự ủng hộ thông qua việc thả tim cho bài đăng của HLV người Hàn Quốc.

Trận Việt Nam vs Indonesia nhận được sự quan tâm lớn
Trận Việt Nam vs Indonesia nhận được sự quan tâm lớn

Trong trận đấu với Việt Nam, Đội tuyển Indonesia nhận tin vui khi hậu vệ Shayne Pattaya đã kịp thời trở lại sau chuyến về Hà Lan để chăm sóc mẹ mắc bệnh. Sau buổi tập cùng đội, Pattaya đã chia sẻ những thông điệp tích cực đến người hâm mộ: "Chúng tôi hy vọng nhận được sự hỗ trợ tiếp tục từ các người hâm mộ. Điều đó sẽ là động lực để chúng tôi chiến thắng trận với Việt Nam. Hãy giữ tinh thần lạc quan, chúng ta sẽ đạt được kết quả tốt."

Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong đang phải đối mặt với nguy cơ mất hai trụ cột quan trọng trong trận đấu với Việt Nam do chấn thương. Rizky Ridho đang gặp vấn đề với gân khoeo, trong khi ngôi sao Jordi Amat đau ở hông. Ngược lại, Đội tuyển Việt Nam cũng phải quản lý tình hình chấn thương của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, nhưng có tin đồn cho rằng anh vẫn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Indonesia.

Xem ngay bongdaso kèo để nhận những phần thưởng từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2