GMT +7
Indonesian Odds

Tên hèn họ Shin:'Kể từ sau Asian Cup, Indo đã coi Việt Nam như 1 đối thủ dưới cơ'

HLV Shin Tae Yong thể hiện sự tự tin trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam trong vòng loại 2- World Cup 2026.

Ông Shin khẳng định Indonesia không còn sợ Việt Nam.

Sau khi kết thúc VCK Asian Cup 2024, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia lại chuẩn bị tái đấu nhau trong cuộc đua tại vòng loại 2 World Cup 2026. Đây là hai trận đấu quan trọng, quyết định khả năng tiến vào vòng kế tiếp của cả hai đội.

ĐT Indonesia đã vượt qua ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup, tiến vào vòng trong của giải đấu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây với tờ Sohu của Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra rất tự tin về khả năng của ĐT Indonesia trong việc đối đầu với ĐT Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong rất tự tin chiến thắng ĐT Việt Nam thêm một lần nữa.
HLV Shin Tae Yong rất tự tin chiến thắng ĐT Việt Nam thêm một lần nữa.

"Kể từ sau Asian Cup, Indo đã coi Việt Nam như 1 đối thủ dưới cơ. Chúng tôi luôn là đội bóng không bao giờ thua trước ĐT Việt Nam, và chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện điều đó trong hai trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất tôn trọng ĐT Việt Nam và chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể giành chiến thắng", HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà Gelora Bung Karno ở Jakarta vào ngày 21/3, trước khi đối đầu lại tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở Hà Nội vào ngày 26.

Sau hai trận đấu này, HLV Shin Tae Yong và HLV Troussier sẽ cùng nhau tập trung vào công việc với ĐT U23 để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2024. Hiện tại, ĐT Việt Nam đứng ở vị trí thứ hai trong bảng F của vòng loại 2 World Cup 2026, với 3 điểm sau 2 trận đấu, vượt qua Indonesia đến 2 điểm.

ĐT Việt Nam để thua Indonesia là bất ngờ của Asian Cup 2024
ĐT Việt Nam để thua Indonesia là bất ngờ của Asian Cup 2024

Với tình hình này, nếu giành chiến thắng hoặc giữ được kết quả hòa trước Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội tiến vào vòng loại tiếp theo.

Trong bảng F, ĐT Iraq đang thể hiện sức mạnh vượt trội và có nhiều khả năng sẽ giành vé sớm vào vòng loại tiếp theo, trong khi ĐT Philippines được đánh giá là đội yếu nhất trong bảng. Tuy nhiên, việc họ cầm hòa được Indonesia trong trận gần nhất đã làm bất ngờ không ít người.

Theo dõi bongdaso888 mỗi ngày để có cơ hội ăn thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2