GMT +7
Indonesian Odds

Tên hèn họ Shin:'U23 Việt Nam lứa này không bằng thời ông Park Hang Seo'

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu chung kết U23 Đông Nam Á với đội tuyển U23 Indonesia. HLV Shin Tae Yong tin rằng đội bóng của ông sẽ có cửa chiến thắng dù bị đánh giá dưới cơ.

U23 Indonesia tự tin thắng Việt Nam.

Tại giải U23 Đông Nam Á, đội tuyển U23 Indonesia bất ngờ thắng Thái Lan tại bán kết với tỷ số đậm 3-1. Chiến thắng này đã giúp họ giành chiến thắng vào chơi ở trận chung kết gặp U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày hôm nay 26/8.

>> Tỷ lệ kèo bóng đá uy tín <<

U23 Việt Nam đối đầu U23 Indonesia ở chung kết U23 ĐNÁ
U23 Việt Nam đối đầu U23 Indonesia ở chung kết U23 ĐNÁ

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Shin Tae Young cho rằng đội quân của ông hoàn toàn đủ sức vô địch bởi  lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại không còn nhiều cá nhân xuất sắc giống như thời cựu HLV Park Hang Seo:

"Tôi không quá quan tâm đến những trận đấu trong quá khứ với Việt Nam. Chúng tôi đang có một đội ngũ chất lượng. Đánh bại Thái Lan chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng cả đội đã chiến thắng một cashc thuyết phục, 

Chúng tôi đang tự tin hơn lúc nào hết. U23 Việt Nam lứa này không bằng thời ông Park Hang Seo. Khả năng của họ đâu đó cũng chỉ ngang bằng với chúng tôi mà thôi.

Indonesia sẽ rất hạnh phúc nếu có được danh hiệu đầu tiên, Các cầu thủ vẫn tiến bộ mỗi ngày và tự tin vào khả năng của mình.'

Trận đấu chung kết I23 Đông Nam Á giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

HLV Shin tự tin đánh bại U23 Việt Nam
HLV Shin tự tin đánh bại U23 Việt Nam

Khá thú vị khi giải U23 Đông Nam Á năm nay chứng kiến những hiện tượng lạ: Thái Lan có thể bắt nạt dễ dàng Việt Nam, nhưng lại khớp trước những Malaysia, Indonesia (và Singapore trước năm 2013). Việt Nam có thể thắng hoành tráng Malaysia, Indonesia, nhưng rồi cứ gặp Thái là các cầu thủ như không còn là chính mình.

Quan điểm của chúng ta vẫn là  ở giải trẻ thắng thua không quan trọng, quan trọng là tạo điều kiện cho các em được cọ xát thi đấu càng nhiều càng tốt, tích lũy kinh nghiệm trận mạc, cố gắng thi đấu mạch lạc hơn, định hình được lối chơi để tạo tiền đề tốt cho tương lai.

Xem bongdaso kèo để có cơ hội nhận thưởng mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2