GMT +7
Indonesian Odds

Thấy ĐT Việt Nam tụt hạng, Madam Pang có hành động 'cạnh khóe'

Niềm vui và tự hào tràn ngập trong tâm hồn của Nữ tỉ phú Madam Pang khi Đội tuyển Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ở khu vực Đông Nam Á.

Madam Pang tự hào ngày ĐT Thái Lan soán ngôi số 1 ĐNÁ của Việt Nam.

Niềm vui và tự hào tràn ngập trong tâm hồn của Nữ tỉ phú Madam Pang khi Đội tuyển Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ở khu vực Đông Nam Á. Không chỉ là người chủ sở hữu tài chính, mà Madam Pang còn là một 'thuyền trưởng' nhiệt huyết, đang tận hưởng những kết quả xuất sắc của đội tuyển quê nhà sau vòng bảng của Asian Cup 2024.

Madam Pang đăng tải trạng thái facebook
Madam Pang đăng tải trạng thái facebook

Đội tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Masatada Ishii đã thể hiện sự uyển chuyển và đẳng cấp khi vượt qua vòng bảng Asian Cup 2024, đồng thười thăng hạng trên BXH FIFA, chiếm lấy ngôi vị số 1 ĐNÁ của Việt Nam. Với những chiến thắng ấn tượng và lối chơi đầy mê hoặc, đội bóng xứ chùa vàng đã gặt hái được niềm tin từ người hâm mộ và cả Nữ tỉ phú Madam Pang.

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ tỉ phú Madam Pang không giấu niềm vui với tình hình phồn thịnh của Đội tuyển quốc gia Thái Lan. Madam Pang đã chia sẻ hình ảnh "Bầy Voi chiến" vượt qua Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA và bày tỏ sự hài lòng với thành tích xuất sắc của đội bóng.

"Thứ hạng thế giới hiện tại là một niềm tự hào lớn. Đội tuyển quốc gia Thái Lan đã chính thức đạt đến vị trí quán quân Đông Nam Á sau những màn trình diễn xuất sắc trong hai trận đầu tiên tại Asian Cup 2023, mở đường vào vòng 16 đội. Tôi muốn bày tỏ lòng ngưỡng mộ và cảm ơn tất cả thành viên trong đội tuyển. Tuy nhiên, chúng tôi không dừng lại ở đây.

Chúc mừng và vỗ tay cho tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Hy vọng bạn sẽ có một giấc mơ tốt và tiếp tục ủng hộ đội tuyển quốc gia Thái Lan trong những trận đấu sắp tới!", Madam Pang chia sẻ mừng mừng.

Bóng đá Thái chính thức vượt qua bóng đá Việt Nam trên BXH FIFA
Bóng đá Thái chính thức vượt qua bóng đá Việt Nam trên BXH FIFA

 Đội tuyển Thái Lan giành vị trí thứ nhì ở bảng F, họ sẽ đối mặt với Uzbekistan, đội xếp thứ nhì ở bảng B.

Nhìn thấy niềm vui và niềm tự hào của Madam Pang, người hâm mộ cảm nhận được tầm quan trọng của bóng đá đối với tình hình xã hội và văn hóa Thái Lan. Thành công của đội tuyển không chỉ là niềm vui cá nhân của các cầu thủ và HLV, mà còn là niềm vui của cả một quốc gia.

Tính đến thời điểm hiện tại, niềm vui này có thể là một động viên lớn lao để tiếp tục hành trình chinh phục những mục tiêu cao cả hơn. Với sự đồng lòng của cả đội và người hâm mộ, Madam Pang và Đội tuyển Thái Lan có thể viết nên những trang sử mới, mở ra những thách thức và cơ hội mới trên bức tranh bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Theo dõi bongdalu mobi để cập nhật những tin bóng đá nóng nhất có thưởng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2