GMT +7
Indonesian Odds

Trần Thùy Trang:'Tôi từ giã đội tuyển không phải vì sân si với các đàn em'

Như đã đưa tin, tiền vệ Trần Thùy Trang đã chính thức nói lời từ giã đội tuyển nữ Việt Nam. Có tin đồn cho rằng việc HLV Mai Đức Chung không sử dụng cô ở vòng bảng World Cup 2023 khiến Trang đi đến quyết định này.

Thùy Trang phủ nhận những tin đồn.

Theo dõi: Lịch thi đấu 24h để cập nhật những trận đấu chứa tỷ lệ kèo thưởng hấp dẫn.

Trần Thùy Trang bật khóc nói lời từ giã đội tuyển
Trần Thùy Trang bật khóc nói lời từ giã đội tuyển

Năm nay 35 tuổi, tiền vệ Trần Thùy Trang đã cống hiến hơn 15 năm cho bóng đá nữ Việt Nam. Đầu tháng 8 này, cô quyết định nói lời từ giã màu áo tuyển Quốc gia. Cô cho biết bản thân làm như vậy vì cảm thấy mình đã quá tuổi thi đấu và đây là thời điểm thích hợp để nhường chỗ cho các em trẻ có chỗ thể hiện và phát triển tài năng.

Thùy Trang phủ nhận tất cả những tin đồn thất thiệt cho rằng mình giải nghệ vì bất mãn HLV Mai Đức Chung đã không cho cô thi đấu một phút nào ở World Cup 2023:

"'Tôi từ giã đội tuyển không phải vì sân si với các đàn em. Việc tôi không thi đấu ở World Cup hoàn toàn tôn trọng quyết định của ban huấn luyện. Các thầy biết những nhân sự nào phù hợp nhất cho đội bóng.

Tôi đã 35 tuổi, đối đầu với những đối thủ mạnh ở World Cup rõ ràng không thể đủ thể lực bằng các em trẻ. Các thầy hiểu điều này, bản thân tôi cũng ý thức được điểm yếu của mình,

15 năm cống hiến cho đội tuyển là cả sự tự hào. Thời điểm đưa ra quyết định chia tay cũng khó khăn lắm. Nhưng mình còn ở lại thì các em trẻ sẽ tài năng hơn sẽ không có suất thể hiện,"- Thùy Trang chia sẻ với kênh Bongdainfo.co

Cảm ơn chị vì 15 năm cống hiến
Cảm ơn chị vì 15 năm cống hiến

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung đã cho triệu tập đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch Asiad 19 diễn ra tại Trung Quốc.

Trở lại với Thùy Trang, hiện tại đang có những thông tin CLB Bồ Đào Nha Lank FC đang muốn ký hợp đồng với cô. Nếu 1 thỏa thuận được ký kết, Trang sẽ trở thành người đồng đội của Huỳnh Như.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2