GMT +7
Indonesian Odds

Tranh quyền đoạt vị: Madam Pang chính thức ngồi vào chức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Bà Nualphan Lamsam, được biết đến với biệt danh Madam Pang, đã chính thức được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan.

Madam Pang chính thức ngồi vào chức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Bà Nualphan Lamsam, còn được biết đến với biệt danh Madam Pang, đã chính thức được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của bóng đá Thái Lan. Vào ngày 21/2, Madam Pang đã nhậm chức là Chủ tịch thứ 18 của FAT, sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử với tỷ lệ 93%, cao nhất từ trước đến nay.

Tỷ phú Madam Pang chính thức trở thành Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan
Tỷ phú Madam Pang chính thức trở thành Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Bà Nualphan Lamsam không chỉ là Chủ tịch đầu tiên của FAT mà còn là nữ Chủ tịch đầu tiên trong lịch sử của một liên đoàn bóng đá trên lục địa châu Á. Điều này là minh chứng cho sự tiến bộ và sự mở cửa của ngành bóng đá Thái Lan trong việc thúc đẩy giới tính và đa dạng trong vai trò quản lý.

Sau khi nhậm chức, Madam Pang đã cam kết giải quyết những thách thức đang đối diện với FAT. Bà tỏ ra rất vui mừng và cảm ơn sự tin tưởng của các thành viên FAT. Bà cũng đưa ra quyết định mới về việc sử dụng phương pháp quay xổ số để lựa chọn trọng tài tham dự giải Vô địch Quốc gia Thái Lan (Thai League) trong 3 tháng tới, một động thái gây ra sự ngạc nhiên và tò mò cho người hâm mộ.

Madam Pang cũng đã chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong bóng đá, từng là trưởng đoàn của Đội tuyển Nữ và đã giúp đội liên tiếp hai lần vào vòng chung kết World Cup Nữ. Bà cũng đã giúp Đội tuyển Thái Lan vào vòng 16 đội tại Asian Cup, sự kinh nghiệm này hứa hẹn sẽ góp phần vào sự phát triển của bóng đá Thái Lan trong tương lai.

Bóng đá Thái Lan chính thức có chủ tịch mới
Bóng đá Thái Lan chính thức có chủ tịch mới

Với sự lãnh đạo và kinh nghiệm của Madam Pang, FAT và bóng đá Thái Lan đang hướng tới những thành công lớn hơn trong thời gian tới, và người hâm mộ sẽ chờ đợi xem những gì mà bà sẽ mang lại cho ngành bóng đá quốc gia này.

Xem ngay bongdalu.net vip để có cơ hội nhận thưởng ngàn đô từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2