GMT +7
Indonesian Odds

Trò chửi thầy, CLB lục đục trước ngày xuống hạng, Bầu Hiển nói gì ?

Trước viễn cảnh sắp phải xuống chơi ở giải hạng nhất, CLB SHB Đà Nẵng của Bầu Hiển đã xảy ra tình trạng lục đục, mâu thuẫn nội bộ. Thậm chí học trò còn không ngần ngại chửi cả HLV của mình.

Bầu Hiển bình thản trước viễn cảnh SHB Đà Nẵng lục đục nội bộ.

Cụ thể, tiền vệ Lâm Qúi đã dùng tài khoản mạng xã hội của mình để công kích ám chỉ một thành viên trong ban huấn luyện của SHB Đà Nẵng, theo suy luận của bongdaso vn thì rất có thể đó chính là HLV trưởng của đội bóng sông Hàn. Tiền vệ 26 tuổi này cho rằng bản thân mình đã bị HLV trưởng và các thành viên trong ban huấn luyện lừa bịp suốt thời gian qua, cả mùa giải này, Qúi không có lấy một lần ra sân chính thức nào, nhiều trận anh còn bị gạch tên khỏi băng ghế dự bị.

Lâm Qúi ám chỉ HLV trưởng SHB Đà Nẵng
Lâm Qúi ám chỉ HLV trưởng SHB Đà Nẵng

Lâm Qúí có lần gần nhất ra sân ở V-League đã từ tháng 11 năm ngoái. Khi đó SHB Đà Nẵng đã để thua thảm Viettel, kể từ đó đến nay cầu thủ này gần như mất tích trên sân cỏ. Anh không có bất cứ một cơ hội thể hiện nào ở V-League 2023, vì vậy cầu thủ này hờn dỗi cũng là điều dễ hiểu. Trên ảnh, có thể đấy Qúi dùng những từ ngữ rất ám chỉ nhắm về phía đội bóng của mình.

Trước thái độ bất mãn của Quí, Phóng viên chuyên mục Kết quả bóng đá nhanh của Bongda Info đã liên hệ với Bầu Hiển để làm rõ tình trạng lục đục nội bộ của CLB SHB Đà Nẵng, đáp lại chúng tôi, Bầu Hiển chỉ nói ngắn gọn:

"Thế này, đây việc nội bộ, nguyên tắc là không được tiết lộ ra ngoài. Chúng tôi sẽ có cơ chế xử lý riêng cho Quí vì làm xấu hình ảnh đội bóng. SHB Đà Nẵng đang trong thời kỳ khó khăn, chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc để vực dậy đội bóng."

SHB Đà Nẵng hiện đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng V-League 2023 với 11 điểm. Họ đã mất quyền tự quyết trong tay, viễn cảnh mùa sau đội bóng sông Hàn xuống hạng chơi ở giải hạng nhất đang gần hơn bao giờ hết.

Bầu Hiển bình thản trước Drama của đội bóng con cưng
Bầu Hiển bình thản trước Drama của đội bóng con cưng

Cho những ai chưa biết thì Bầu Hiển mùa giải năm ngoái đã mua lại toàn bộ cổ phần của SHB Đà Nẵng và giờ ông đang là chủ của CLB này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2