GMT +7
Indonesian Odds

Truyền thông Indonesia vu khống ĐT Việt Nam được AFC thiên vị

Trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 2 bảng D, Asian Cup 2024 vào tối mai, truyền thông Indonesia cho rằng  ĐT Việt Nam được AFC- LĐBĐ Châu Á thiên vị.

Truyền thông Indonesia vu khống ĐT Việt Nam được AFC thiên vị.

Báo cáo của tờ Super Ball Indonesia đã đặt ra nghi vấn về sự thiên vị của AFC đối với Đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023, trước trận đấu quan trọng với Đội tuyển Indonesia. Tờ này không ngần ngại bày tỏ quan điểm với tiêu đề gây sốc: "AFC khồng hề công bằng,  họ tạo ra những lợi thế Cho Đội Tuyển Việt Nam Trước Thềm Trận Đấu Với Indonesia".

>> Bảng tỷ lệ kèo bóng đá chính xác<<

Báo Indonesia cho rằng AFC thiên vị ĐT Việt Nam
Báo Indonesia cho rằng AFC thiên vị ĐT Việt Nam

Theo bài viết, tờ Super Ball cho rằng Liên đoàn Bóng đá Châu Á đã tạo điều kiện thuận lợi cho Việt Nam bằng cách tạo ra một khoảng thời gian nghỉ dài hơn cho đội này so với Indonesia. Bài viết tập trung vào quan điểm rằng sự chênh lệch về thời gian nghỉ giữa hai đội đã tạo ra một lợi thế rõ ràng cho Đội tuyển Việt Nam.

"Cả hai đội đều đang hướng tới mục tiêu chiến thắng trong lượt trận thứ hai, nơi một thất bại có thể gây ra hậu quả lớn. Với chỉ có hai đội đầu bảng và bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất có cơ hội tiến vào vòng kế tiếp, mỗi trận đấu trở nên quan trọng đặc biệt."

Trước đối thủ Indonesia, HLV Philippe Troussier của Đội tuyển Việt Nam cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận "derby Đông Nam Á". Ông cho rằng trận đấu không khác gì một chung kết AFF Cup hay SEA Games, và đội nào giành chiến thắng có cơ hội lớn hơn để tiến vào vòng loại trực tiếp.

Tương quan ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia
Tương quan ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia

Trận đấu được kỳ vọng sẽ diễn ra sôi động và quyết liệt, khi cả ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đều đặt mục tiêu cao tại Asian Cup 2023. Buổi so tài sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 18/1 trên SVĐ Abdullah bin Khalifa.

Xem ngay bongdalu.net vip để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nhận quà nào từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2