GMT +7
Indonesian Odds

TTCN hè sắp khép lại, Arsenal lên kế hoạch đặt hàng 4 chữ ký 0 đồng 

Nhiều khả năng Arsenal đang lên kế hoạch để chiêu mộ bốn chữ ký tự do trong mùa hè này. 

Arsenal lên kế hoạch đặt hàng 4 chữ ký 0 đồng 

Như Bongdainfo.co đã đưa tin, HLV Mikel Arteta vẫn mong muốn gia tăng nhân sự trong đội hình dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nếu thương vụ David Raya từ Brentford thành công, con số này dự kiến sẽ tiếp tục đạt kỷ lục mới. Tuy nhiên, HLV Arteta cũng nhận thức rõ rằng việc đề nghị cho BHL chi tiền để mang về những cầu thủ mình cần có thể gây tổn thất lớn trong ngân sách thu chi của câu lạc bộ.

ttcn-he-sap-khep-lai-arsenal-len-ke-hoach-dat-hang-4-chu-ky-0-dong
TTCN hè sắp khép lại, Arsenal lên kế hoạch đặt hàng 4 chữ ký 0 đồng.

Trong một diễn biến mới nhất, theo tờ 90min chia sẻ, HLV người Tây Ban Nha đang xem xét việc chiêu mộ bốn ngôi sao tự do trước khi TTCN hè khép lại bao gồm: Alexis Sanchez, Adama Traore, Alfredo Morelos và Tom Davies. 

Theo thông tin từ KQBD hôm nay, đây đều là những cầu thủ được đánh giá rất cao và đa năng, nhất là trong thời điểm Gabriel Jesus dính chấn thương, việc tăng cường lực lượng cho khu vực này có thể giúp Arsenal có màn khởi đầu mùa giải tốt nhất hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Adama Traore có thể là phương án dự phòng tối ưu nhất cho vị trí của Bukayo Saka.

ttcn-he-sap-khep-lai-arsenal-len-ke-hoach-dat-hang-4-chu-ky-0
Nhiều khả năng Arsenal đang lên kế hoạch để chiêu mộ bốn chữ ký tự do trong mùa hè này.

Còn về Tom Davies,  anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên trục dọc hàng tiền vệ giúp ngăn chặn cũng như hỗ trợ những pha tấn công hợp lý cho toàn đội. Vì vậy, không lý do gì để HLV Arteta có thể bỏ qua anh khi các các cầu thủ như Declan Rice hay Martin Odegaard không thể tham gia thi đấu.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2