GMT +7
Indonesian Odds

Tự tin hay ảo tưởng: Ông Troussier không cho ĐT Việt Nam đá giao hữu trước thềm Asian Cup

Ở bảng D Asian Cup 2024, ĐT Việt Nam chính là đội tuyển duy nhất đưa ra quyết định không đá giao hữu trước thềm giải đấu.

Ông Troussier không cho ĐT Việt Nam đá giao hữu trước thềm Asian Cup 2024

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trong bảng D tại Asian Cup 2024, cùng với Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Đây là hai đối thủ quen thuộc của HLV Troussier và các học trò tại Vòng loại World Cup 2026. Cả ba đội đều đang có những sự chuẩn bị mạnh mẽ cho giải đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam bất ngờ không đá giao hữu trước Asian Cup
ĐT Việt Nam bất ngờ không đá giao hữu trước Asian Cup

Đội tuyển Việt Nam là đội duy nhất không có trận giao hữu trước khi bước vào Asian Cup 2024. Thầy trò ông Troussier sẽ tiến hành hội quân vào ngày 28/12 sau khi vòng 8 của V-League kết thúc. Dù đã đăng ký danh sách sơ bộ 50 cầu thủ với AFC, HLV Troussier có thể chỉ triệu tập 35 cái tên lên Đội tuyển Việt Nam. "Rồng Vàng" sẽ có hơn một tuần để tập luyện trước khi di chuyển đến Qatar vào ngày 5/1/2024. Tại đây, họ sẽ có tổng cộng 10 ngày để chuẩn bị và làm quen với môi trường, sau đó sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự Asian Cup 2024.

Trong thời điểm tương tự, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với Đội tuyển Thái Lan vào ngày 01/01/2024. Đội bóng được biết đến với biệt danh "Samurai xanh" đã công bố danh sách triệu tập cho trận đấu này, với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ ưu tú đang thi đấu tại các CLB ở châu Âu. Còn Đội tuyển Iraq, đội đã giành chiến thắng trước Đội tuyển Việt Nam với tỷ số 0-1 tại VL World Cup 2026, cũng sẽ có cuộc đối đầu giao hữu chất lượng với Đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 06/01/2024 tại Dubai.

Đáng chú ý, Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-young sẽ có kỳ tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 20/12 đến 6/1/2024 trước khi bước vào Asian Cup 2024. Tại đây, Đội tuyển Indonesia sẽ có hai trận giao hữu với đội tuyển Lybia, hiện đang đứng ở vị trí 120 trên bảng xếp hạng FIFA. Sau đó, họ sẽ di chuyển đến Qatar để gặp Iran vào ngày 9/1/2024.

Indonesia có tới 3 trận giao hữu trong thời gian ngắn
Indonesia có tới 3 trận giao hữu trong thời gian ngắn

Mặc dù Đội tuyển Việt Nam của ông Troussier sẽ không có trận giao hữu quốc tế, nhưng có thể sẽ có các trận tập huấn với các đội trong V-League trong thời gian hội quân để củng cố chiến thuật.

Tin vui là thủ môn Filip Nguyễn đã chính thức có quốc tịch và đủ điều kiện để thi đấu cho Đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2024.

Cập nhật những phần thưởng trị giá hàng triệu Đô-La tại bongdaso 12.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2