GMT +7
Indonesian Odds

Tuấn Anh:'Trận này anh Hùng Dũng xứng đáng được đá chính hơn em'

Sau trận thua đau đớn trước Indonesia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ thật lòng về một ngày thi đấu tồi tệ của bản thân.

Tuấn Anh tự ti về bản thân sau trận thua Indonesia.

Sai lầm từ một cá nhân khiến chúng ta nhận một bàn thua, nhưng sai lầm từ cả một hệ thống không được vận hành tốt khiến chúng ta nhận một thất bại. Cửa đi tiếp của Việt Nam đã không còn khi chúng ta đã thua 2 trận (dù thắng trận cuối thì vẫn sẽ thua Indonesia/Nhật Bản về thành tích đối đầu), lượt cuối cùng chúng ta sẽ đối đầu với Iraq - đội bóng đã đánh bại chúng ta cách đây chưa lâu và cũng vừa chấm dứt Nhật Bản. Thử thách được đẩy lên cực hạn nhưng chúng ta không được dừng lại. Tiến lên nào Việt Nam! Còn nhiều điều phải học trước Vòng Loại World Cup 2026 đầy cam go tháng 3 sắp tới.

Là 1 cầu thủ được ông Troussier lựa chọn đá chính, Tuấn Anh đã có 1 ngày thi đấu không tốt khi gần như để mất tuyến giữa trước đối thủ. Ngôi sao người Thái Bình thừa nhận sự yếu kém của bản thân:

>> Tỷ lệ kèo bóng đá uy tín <<

Tuấn Anh đánh giá về sự tiến bộ của ĐT Indonesia
Tuấn Anh đánh giá về sự tiến bộ của ĐT Indonesia

"Trận này anh Hùng Dũng xứng đáng được đá chính hơn em.  Sự kết nối với các đồng đội của em quá yếu. Em biết mình đã mất hẳn tuyến giữa về tay Indonesia. Em đã có cơ hội ghi bàn nhưng cú đệm bóng đó đã không đi vào lưới, em rất áy náy, cảm thấy có lỗi khi không giúp được đội nhà. Sau khoảnh khắc đó tâm lý em trở nên bất ổn, em nghĩ rằng anh Hùng Dũng sẽ thay mình nhưng HLV khích lệ em đá tiếp."

Tuấn Anh đánh giá đội tuyển Indonesia đã có những tiến bộ vượt trội so với quá khứ:

"Anh em trong đội  đều rất buồn sau trận thua. Rõ ràng Indonesia đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây.

Indonesia với những cầu thủ mới, thể lực của họ hoàn toàn vượt trội hơn chúng em. Họ xứng đáng có được 1 kết quả tốt. Cả đội đã có cơ hội nhưng đáng tiếc là không.

Để nhuần nhuyễn triết lý lối chơi của HLV Troussier thì đội tuyển vẫn cần thêm thời gian. Chúng em sẽ cần cải thiện nhiều điều, xin người hâm mộ hãy cho chúng em thêm thời gian."

Rất muốn nói một điều gì tích cực về ĐTVN, nhưng thực sự, đá thế này thì không còn gì tích cực để nói cả.

Chúng ta đã thua, thua một cách toàn diện từ lối chơi, con người đến màn trình diễn cá nhân của các cầu thủ. Mọi sự lựa chọn có thể đều đã được ông Troussier tính toán, nhưng đến một cầu thủ có khả năng kéo bóng lên tuyến trên chúng ta còn không có thì đá cái gì.

ĐT Việt Nam không tận dụng được cơ hội trước Indonesia
ĐT Việt Nam không tận dụng được cơ hội trước Indonesia

Cặp đôi Tuấn Anh - Thái Sơn bị bóp nghẹt, Quang Hải gần như không đóng góp được gì trong khâu kéo bóng dù anh này từng làm rất tốt khâu này từ thời ông Park, hai cánh gần như vô hại, và vì tuyến giữa không thể kéo bóng nên hàng công không thể làm được gì. Đó là chưa kể hàng thủ cũng thiếu đi sự chắc chắn, ở cả 2 cái tên Việt Anh và Thanh Bình.

Các vị trí trên sân thi đấu quá tĩnh, gần như không thấy khối đội hình có sự di chuyển đủ linh động để hỗ trợ lẫn nhau, và chúng ta trở nên cực kì khó lên bóng là vì như vậy.

Một trận thua tâm phục khẩu phục trước người Indo, và chúng ta đã chắc chắn bị loại sau trận đấu này…

Tìm hiểu bongdalive để không bỏ lỡ những trận bóng hay tỷ lệ  thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2