GMT +7
Indonesian Odds

Văn Toàn:'Tôi không biết mình có yêu Hòa Minzy hay không nữa'

Trong 1 bài chia sẻ mới nhất, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bật mí thời điểm lập gia đình của mình. Đồng thời anh có nhắc đến thứ tình cảm đặc biệt giành cho Hòa Minzy- cô người yêu cũ của người bạn thân Nguyễn Công Phượng.

Văn Toàn chia sẻ về dự định kết hôn.

Gần đây, tiền đạo của Nam Định đã tiết lộ về thời điểm sẽ kết hôn với người hâm mộ.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây chia sẻ hình ảnh khai trương năm mới. Trong bài đăng, cầu thủ sinh năm 1996 nhấn mạnh: "Cuối năm sẽ kết hôn... Nhưng không biết năm nào sẽ làm điều đó".

>> Tỷ lệ kèo keonhacai thơm nhất <<

 Văn Toàn khai bút đầu năm
Văn Toàn khai bút đầu năm

Sự đề cập đến mối quan hệ cá nhân của Văn Toàn đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Gần đây, anh thường xuyên nhận được câu hỏi về việc lập gia đình, điều này khiến cho cầu thủ của Nam Định cảm thấy hơi bối rối. Trong một cuộc phỏng vấn, Văn Toàn đã bày tỏ:

"Tôi cảm thấy lo lắng về vấn đề này, tôi đã 28 tuổi, không có bạn gái, không lập gia đình, và tôi lo rằng có thể sẽ ế và không thể có vợ. Tôi đã suy nghĩ về điều đó rất nhiều".

Gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn về một mối quan hệ đặc biệt giữa Văn Toàn và cô bạn thân Hoà Minzy. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã nhanh chóng lên tiếng lý giải rằng đó chỉ là một mối quan hệ bạn bè:

"Tôi không biết mình có yêu Hòa Minzy hay không nữa. Trong suốt năm qua, tôi và Hoà đã có nhiều giao tiếp với nhau. Do đó, nhiều tin đồn trên mạng xã hội cho rằng chúng tôi đang hẹn hò, thậm chí kết hôn. Khi đọc những tin đó, tôi chỉ cười thôi. Đối với người trẻ, họ có thể phân biệt được thông tin thật và giả. Tuy nhiên, những người lớn tuổi trong gia đình của tôi khi đọc được tin tức đó thì có thể hiểu nhầm, và tôi cảm thấy khá phiền lòng về điều này".

Năm 2023 là 1 năm Văn Toàn hay đi với Hòa Minzy
Năm 2023 là 1 năm Văn Toàn hay đi với Hòa Minzy

Theo như những gì được biết, các đồng đội cùng thời với Văn Toàn như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Đông Triều và Văn Hậu đã ổn định cuộc sống gia đình. Văn Toàn thường xuyên trêu đùa với tình trạng độc thân của mình trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời đùa giỡn từ các đồng đội. Mặc dù vậy, gần đây, anh đã tiết lộ rằng có thể sẽ lập gia đình trong vòng 1-2 năm tới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2