GMT +7
Indonesian Odds

VFF cho ông Troussier cơ hội cuối: Ấn định thời gian sa thải

Liên đoàn bóng đá Việt Nam- VFF cho biết  tương lai của ông Troussier sẽ được xem xét nếu ông không thành công ở ít nhất một trong hai giải đấu quan trọng: Vòng loại World Cup 2026 hoặc AFF Cup 2024.

VFF trao cơ hội cuối cho ông Troussier

Sau thất bại của Đội tuyển Việt Nam ngay từ vòng bảng Asian Cup 2024, HLV Troussier đang phải đối mặt với áp lực lớn. Phát ngôn của ông tại cuộc họp báo trước trận gặp Iraq đã tạo ra tranh cãi và làm tăng thêm áp lực.

Trong chiều ngày 29/1, lãnh đạo của cả VFF và VPF  đã tổ chức một buổi gặp gỡ với giới truyền thông khu vực miền Nam nhân dịp năm mới 2024.

Trong sự kiện này, Phó Chủ tịch LĐBĐVN, ông Nguyễn Xuân Vũ, và Tổng Giám đốc VPF, ông Nguyễn Minh Ngọc, đã chào đón nồng nhiệt cánh truyền thông những ngày cận tết.

Phó Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Xuân Vũ (giữa)
Phó Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Xuân Vũ (giữa)

Đánh giá về năm 2023, được xem là một năm đầy bận rộn cho bóng đá Việt Nam khi đội tuyển liên tiếp tham gia nhiều giải đấu quan trọng cả trong và ngoài nước.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Vũ mới đây cho biết tương lai của HLV Troussier sẽ được quyết định tại Vòng loại World Cup 2026 và AFF Cup 2024. Đây là hai mục tiêu quan trọng đã được đặt trong hợp đồng giữa ông và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Việc giành vé tham dự Vòng loại thứ ba World Cup 2026 được xem là bắt buộc.

Vị trí HLV trưởng Đội tuyển quốc gia sẽ đứng trước nguy cơ lung lay nếu không đạt được thành công ở Vòng loại World Cup 2026 hoặc AFF Cup 2024, hoặc cả hai giải đấu.

Trận đấu quyết định với Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 được coi là quyết định sự thành bại của Đội tuyển Việt Nam. Đây là đối thủ đã đánh bại Đội tuyển Việt Nam, đẩy các chiến sinh áo đỏ sao vàng rơi khỏi Asian Cup 2024.

HLV Troussier đối mặt với áp lực sau chuỗi trận không tốt của ĐT Việt Nam
HLV Troussier đối mặt với áp lực sau chuỗi trận không tốt của ĐT Việt Nam

Ngoài ra, trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Vũ và Tổng Giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc đã chia sẻ với phóng viên về những thành công và thách thức của bóng đá Việt Nam trong năm 2023, và hy vọng có sự hỗ trợ tiếp tục từ phía báo chí trong năm 2024, khi V.League được tổ chức theo lịch trình quốc tế.

Tìm hiểu bongdalive để không bỏ lỡ những trận bóng hay tỷ lệ jefo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2