GMT +7
Indonesian Odds

Việc Thái Lan thắng trận ra quân khiến ĐT Việt Nam nguy cơ bị loại sớm khỏi Asian Cup 2024

Việc ĐT Thái Lan thắng trận ra quân Asian Cup 2024 trước Kyrgyzstan vô tình khiến đội tuyển Việt Nam chịu thêm những áp lực.

ĐT Việt Nam nguy cơ bị loại sớm khỏi Asian Cup 2024

Đội tuyển Thái Lan đã là đội tuyển Đông Nam Á đầu tiên giành chiến thắng ở Vòng chung kết Asian Cup 2024. Trước đó, cả Việt Nam, Indonesia và Thái Lan đều phải chịu thất bại trong trận ra quân. 3 điểm trước Kyrgyzstan cũng mở ra cơ hội tiến xa của "Voi chiến".

Tại Vòng chung kết Asian Cup 2024, hai đội dẫn đầu mỗi bảng và bốn đội xếp thứ ba xuất sắc nhất trong số sáu đội sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp 1/16. Mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam là trở thành một trong bốn đội xếp thứ ba xuất sắc nhất để tiếp tục hành trình, nhưng nhiệm vụ này không hề dễ dàng.

Chiến thắng của Thái Lan có thể gây khó khăn cho ĐT Việt Nam
Chiến thắng của Thái Lan có thể gây khó khăn cho ĐT Việt Nam

Chiến thắng của Thái Lan với 3 điểm tạo áp lực lớn lên Đội tuyển Việt Nam, vì có khả năng "Voi chiến" sẽ là một trong bốn đội xếp thứ ba xuất sắc nhất. Chỉ cần kiếm được một điểm trong hai trận tiếp theo gặp Ả Rập Xê Út và Oman, Đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để vào vòng 16.

Hiện tại, Đội tuyển Việt Nam xếp thứ tư trong bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba xuất sắc nhất. Uzbekistan và Tajikistan đã có một điểm, trong khi Oman, mặc dù xếp thứ ba, đã chơi ngang ngửa với Ả Rập Xê Út và có khả năng giành ít nhất 4 điểm khi đối mặt với Thái Lan và Kyrgyzstan. Bahrain, xếp thứ ba ở bảng E, vẫn chưa gặp Malaysia.

Để cạnh tranh cho 4 vị trí thứ ba xuất sắc nhất, Đội tuyển Việt Nam cần giành ít nhất 3 điểm. Thầy trò HLV Troussier đã chơi ấn tượng trước Nhật Bản, nhưng thách thức là không dễ khi phải đối đầu với Indonesia, đội đã chơi xuất sắc trước Iraq. Nếu không vượt qua được thử thách từ Indonesia, khả năng tiến vào vòng 16 của Đội tuyển Việt Nam sẽ giảm sút.

BXH các đội xếp thứ 3 hiện tại của Asian Cup 2024
BXH các đội xếp thứ 3 hiện tại của Asian Cup 2024

Tại Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam đã là đội xếp thứ ba cuối cùng giành quyền vào vòng tiếp theo, dù chỉ xếp trên đối thủ nhờ ít thẻ vàng hơn. Do đó, vào lúc này, dự đoán về kết quả là khó khăn.

Tìm hiểu bongdalive để không bỏ lỡ những trận bóng hay tỷ lệ jefo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2