GMT +7
Indonesian Odds

Yokohama FC chính thức báo tin buồn đến Công Phượng

CLB Yokohama FC tiếp tục thông báo một hung tin rất buồn vê cơ hội thi đấu của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản.

Tin buồn lại đến với Công Phượng.

Nguyễn Công Phượng đang là một trong những cầu thủ Việt Nam duy nhất thi đấu ở nước ngoài với màu áo Yokohama FC (Nhật Bản). Mặc dù vậy, sự thực hiện tại của anh không mấy thuận lợi khi anh gần như không có cơ hội thi đấu.

Kể từ khi đến với đội bóng Nhật Bản này vào cuối năm 2022, Công Phượng chỉ có thể ra sân trong duy nhất 2 phút tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản dưới sự sử dụng của HLV Shuhei Yomoda. Số lần tiền đạo của Đội tuyển Việt Nam được đăng ký ra sân cũng hiếm hoi.

okohama FC gia hạn hợp đồng với HLV Shuhei Yomoda
Yokohama FC gia hạn hợp đồng với HLV Shuhei Yomoda

Mới nhất, Yokohama FC đã đưa ra một thông báo khiến Công Phượng cảm thấy thất vọng hơn nữa. Đội bóng này đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV trưởng- ông Yomoda thêm 1 năm, bất chấp tập thể của họ đã trải qua một mùa giải không thành công và phải chịu kết quả rớt hạng.

Ông HLV Shuhei Yomoda vẫn được Yokohama FC quyết định giữ lại đến mùa giải 2024. Trước đó, đã có những dự đoán rằng ông có thể bị sa thải do thành tích kém trong mùa giải trước.

Việc HLV Shuhei Yomoda tiếp tục ở lại được xem là một tin đáng buồn với Công Phượng. Dưới sự dẫn dắt của ông, tiền đạo 28 tuổi không có phần nằm trong kế hoạch của đội.

Suốt một năm qua, Công Phượng chỉ tham gia tập luyện và thi đấu trong các trận giao hữu của Yokohama FC, nhưng anh vắng mặt tại hầu hết các trận đấu chính thức của đội bóng này.

Với 2 năm còn lại trong hợp đồng với Yokohama FC và việc HLV Shuhei Yomoda vẫn tiếp tục làm HLV, triển vọng của Công Phượng có vẻ không cải thiện. Điều này buộc CP10 cần xem xét các phương án khác cho tương lai.

Đây là tín hiệu buồn với Công Phượng
Đây là tín hiệu buồn với Công Phượng

Hiện tại, các chuyên gia đánh giá rằng Công Phượng có thể chuyển đến thi đấu ở Thái Lan hoặc quay về thi đấu tại V-League. Nếu muốn tiếp tục sự nghiệp ở nước ngoài và mong muốn có nhiều cơ hội thi đấu hơn, Thái League có thể là lựa chọn phù hợp với anh.

Hơn nữa, các nguồn tin trong nước đưa tin hiện có 5 đội bóng tại V-League đang quan tâm đến việc chiêu mộ Công Phượng, gồm Nam Định, TP.HCM, Bình Dương, HAGL và Công an Hà Nội.

Click bongdanet nhận định để cập nhật những trận kèo thưởng cao nhất mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2